Hiển thị tất cả 3 kết quả

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ CỦA IID

Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng khi trải nghiệm mua hàng tại iid.org.vn. Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.

iid.org.vn chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại iid.org.vn 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng. Để việc mua sắm của quý khách tại iid.org.vn là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ kiểm tra kỹ các nội dung sau trước khi nhận hàng:

  • Thông tin sản phẩm: tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Số lượng sản phẩm.

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, iid.org.vn cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại iid.org.vn cần đổi/ trả/bảo hành/hoàn tiền, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024888651212

1. Thời gian áp dụng đổi trả

KỂ TỪ KHI IID.ORG.VN GIAO HÀNG THÀNH CÔNGSẢN PHẨM LỖI
(do nhà cung cấp)
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*)SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
Đối với các sản phẩm của IID.ORG.VN30 ngày đầu tiênĐổi mớiTrả hàng không thu phíKhông hỗ trợ đổi/ trả
Trả không thu phí
30 ngày trở điKhông hỗ trợ đổi/ trả

 

2. Các trường hợp yêu cầu đổi trả

  • Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)
  • Chất lượng hàng hóa kém, hư hại do vận chuyển.
  • Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu.

3. Điều kiện đổi trả

iid.org.vn hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
  • Sản phầm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
  • Hóa đơn GTGT (nếu có).
  • Cung cấp đầy đủ thông tin đối chứng theo yêu cầu (điều 4).

4. Quy trình đổi trả

  • Quý khách vui lòng thông tin đơn hàng cần hỗ trợ đổi trả theo Hotline 024888651212 hoặc email về địa chỉ: [email protected] với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng ” Mã đơn hàng”.
  • Quý khách cần cung cấp đính kèm thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại sau:

+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.

+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.

+ Hình chụp tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng, bao bì), đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm (móp méo, ướt, rách…)

+ Hình chụp tình trạng sản phẩm bên trong, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.

  • Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và để iid.org.vn có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, iid.org.vn xin phép từ chối hỗ trợ.

5. Thời gian hoàn tiền

  • Đối với những đơn hàng thanh toán trả trước: sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:
Phương thức thanh toánThời gian hoàn tiền
ATM nội địa/ Cổng Zalo Pay/ Cổng VNPay5 – 7 ngày làm việc
Chuyển khoản5 – 7 ngày làm việc
Visa/ Master/ JCB5 – 7 ngày làm việc (*)
Ví Momo/ Moca/Zalopay/ShopeePay1 – 3 ngày làm việc
Fpoint24 giờ

(*) Lưu ý:
– Đối với thẻ Visa/ Master/ JCB,  số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
– Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

  • Đối với những đơn hàng trả hàng hoàn tiền:
  • Thời gian hoàn tiền được bắt đầu tính kể từ thời điểm iid.org.vn nhận được hàng hoàn trả và xác nhận với quý khách về việc hàng hoàn trả đáp ứng các điều kiện trả hàng được quy định tại chính sách này. Thời gian hoàn tiền tuân thủ theo quy định tại Mục 6 này.
  • Đối với các đơn hàng hoàn tiền, hình thức thanh toán của quý khách là tiền mặt (COD): iid.org.vn sẽ hoàn tiền qua tài khoản Ngân hàng do quý khách chỉ định.

Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của iid.org.vn .

Nếu cần hỗ trợ thêm bất kì thông tin nào, IID nhờ quý khách liên hệ trực tiếp quahotline 024888651212 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Chính sách sẽ được áp dụng và có hiệu lực từ ngày 12/12/2022

Giảm giá!
190.000  250.000  -24%